रविवार, २० डिसेंबर, २०२०

आजोबांच्या १०० राव्या वाढदिवसाचे रहस्य.

आजोबांचा *१०० वा  वाढदिवस* होता...!
केक कापला... टाळ्या झाल्या... सगळं हॅपी हॅपी झालं...!
पण आजोबांच्या *शतकाचं गूढ* सगळ्यांना हवं होतं...?
आपल्या *९५* वर्षांच्या सडपातळ *पत्नीची अनुज्ञा* घेऊन आजोबा सांगू लागले...!

माझ्या २५ व्या वर्षी माझं *लग्न* झालं... काहि दिवसांनी आमच्यात तुमच्यासारखी *भांडणे* होऊ लागली. सततच्या भांडणाला कंटाळून आम्ही दोघांनी एक *निर्णय* घेतला...!
ज्याची *चूक* असेल त्याने घराबाहेर पडायचे व *५ किमी* चालून परत यायचे...!
तेंव्हापासून मी दररोज ५ किमी चालत आलो आहे...!
🤣
*माझ्या उत्तम तब्येतीचे हेच गुपित आहे... !!*

"अहो पण... *आजी देखील स्लिम* आणि *ठणठणीत* आहेत की...!
त्याच काय...?"🤔

आजोबा म्हणाले...
माझ्यावर *विश्वास* नसणे हेच तर भांडणाचे *कारण* असे...!
मी ५ किमी चालत जातो की वाटेत पुढे कुठे जाऊन बसतो हे पाहण्यासाठी ही सुद्धा माझ्या पाठोपाठ येत असे... *त्यामुळे तिचीही तब्येत ठणठणीत आहे... !!*
*🚶‍♀️🚶‍Keep Walking..!!*🚶‍🚶‍♀️
😜😂😂🤦🏻‍♂🤦🏻‍♂😂😂😂

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा